Hayop ka Sir :)

Dili man gud tanang gusto nimu Sir, matuman.
ito yung sinabi ko na nakapa-stakbuk daw kay Sir sabi pa ni Dayan. Grabe yung cheer ng mga classmates ko pagka sabi ko nito. haha. bahala na si sir. hindi naman masyadong harsh yung mga sinabi ko eh. pero i admit, naging maldita talaga ako kasi nameymeywang na ako habang nagsasalita. pero hindi niya ako masisisi. lahat ng nasabi ko sa kanya (with all due respect) ay consequence lang sa pagpili niya sa akin na mag-report para sa aming grupo. hmmp. Sabi nga ng isa ko pang classmate, “Parang ikaw na ang nagsabi ng mga gusto naming sabihin, Har.” Pero pagpapatuloy niya, kung siya daw yun magtitimpi na lang daw siya hanaggang sa makaya baka kasi daw mangtira ng grade si Sir. honestly, napaisip din naman ako no’n kaso hindi talaga ako nagsisisi sa ginawa ko. he deserves it. at nag-enjoy naman kami. i’m sure of that. haha

Well, enjoy naman masyado ang “Reasoning Game” na nangyari kahapon sa Fili 2 between sa amin ni Sir :)
nakakainis na kasi siya. nagiging unreasonablr na. kaligayahan niya ang pahirapan ang mapagtawanan ang estudyante. eh, nung dumating na sa grupo namin ako yung pinili niya na mag report. bang! nakakita na siya katapat niya. Che!


Comments