nakatalikod man, mahal pa rin

Kahapon, December 23, 2011. Nagsimbang kami kasama ni Papa, Ate, Bayaw at Alexxa. Suportado nila ang intergration ko kahit papano. Gusto ko lang humingi ng tawad kung hindi man ako naka-concentrate ng 100% sa mass kahapon. Kasi naman...ito yung nangyari.

Mejo hindi pa masyadong late nong dumating kami, actually hindi pa nag-start yung mass at marami pang upuan. Mas spaces pa para sa amin. Maligaya kami at sa unang pagkakataon, naka-upo ako sa loob ng simbahan sa kasaysayan ng simbang gabi. Lolx

Mga dalawang benches sa harap ko may mga babae. Isa doon ang naka-attract sa akin kahit na nakatalikod siya ha. I find her hair so interesting lang. Hindi black yung hair niya, actually katulad lang sa akin na mejo chestnutty yung pagka-brown. Straight yung hair niya na super fine yung hibla pero artificially curly yung sa baba.  Nice yung figure niya. Slim pero siksik. I dunno basta I like her lang without knowing how she looks like in front view.

And so, during sa entrance hymn nagtayuan na. Yung mata ko sa kanya pa rin nakatitig. Hanggang sa na notice ko yung katabi niya. My reaction was...

"OH MY GAS!...Ate yan ni Ms. M ah..."

Napaisip ako, teka teka, bakit wala yung Mommy niya, nasaan yung little brother niya, at ang pinaka tanong ko..nasaan si Ms. M. Tapos ilang segundo nakalipas...teka nga muna, could it be....

...could it really be?

...could it be na si Ms. M yung long curly-haired girl na katabi niya na bago ko lang na-like?

WHAT!!

Parang hindi man ba kasi last time I checked black pa yung hair niya pero bakit ganun, naging parehas na sa akin? HAHA. Pero parang palakas na palakas na yung duda ko na siya nga si Ms. M. Hinintay ko talaga bawat moves niya at bawal paglingon niya para ma-confirm ko na siya nga si Ms. M. At hindi nga ako nagkamali....

...si Ms. M nga talaga.

Ang saya saya ko. Ang galing ng Christmas gift ni destiny sa akin. Ipinakita niya sa akin ang babaeng ultimate love ko na gina-stalk ko lang naman for 4 years now. Wow. Ang ganda niya talaga. Hay naku, hindi pa talaga ako naka-get over sa kanya. Wew.

Hanggang sa hinintay ko na lang dumating yung pag-sign ng "Peace." sa everyone para may chance na lumingon siya sa akin. Pero ang sakit, wala talaga. Well, ara ang liit din naman kasi ng chance para makita niya ako. Haha. Pero kahit ganun ang nangyari, super happy ako sa early gift ni destiny. Nakita ko siya at nakasabay pa sa simbang gabi kahit wala siyang ka-ide-ideya na nandoon ako. Haha.

Pero hindi ko na pinalampas ang pagkakataon. Ito siya oh...

Ms. M ng buhay nko. HAHA

Comments

Unknown said…
wholesalewigsonline.com highly recommend.. I personally purchased a lot of real human hair wigs and extensions from wholesalewigsonline.com i got my hair so fast and it is completely the softest, seeing how wonderful the straight hair is, i can only imagin how pretty the curly hair is most incredible hair that i've ever seen it is always smooth and exquisite,this hair is amazing! good quality and durability ,you can easily work with and maintain on